Tình Yêu Thứ Ba (Part 1)

1. “Lần đầu tiên tôi nhận ra rằng, là người thứ ba, thứ tư hay được xếp thứ bao nhiêu… Cũng không quan trọng… Quan trọng là giữa hai người có một tình cảm sâu sắc…”

2. “Tâm ý của con người thường xoay chuyển, như cô, cũng như anh…”

3. “Cho dù thêm một ngày cũng đều tốt. Chỉ cần đừng rời xa, chỉ cần đừng rời xa…”

4. “Áo sơ mi màu xám nhạt nhảy múa đung đưa trong gió…”

5. “Có vài việc không thể tha thứ được! Không thể quay đầu được! Không có cơ hội thứ hai! Anh hiểu không! Anh có hiểu không!”

6. “Lấy rượu làm cái cớ để xóa bỏ tất cả hậu quả trước sau luôn là lý do quang minh chính đại nhất, cũng là lý do khiến phụ nữ không còn mặt mũi nào nhất, ý muốn nói rằng tôi chỉ xuất hiện đúng thời gian không thích hợp mà thôi, không hơn.”

7. “Tôi thích nhìn anh cười, tôi thích nhìn thấy anh vì lời nói của tôi mà cười, khi anh cười, hoàn toàn không có vẻ lạnh nhạt kiêu ngạo, không có khoảng cách và phòng tuyến…”

8. “Không sao, cô ở đâu đều không quan trọng, cô chỉ nhìn tôi, đi cùng tôi.”

9. “Em biết em đang mơ một giấc mơ hoàn toàn không thực tế, vì vậy, em sẽ không để bản thân mình làm việc ngu ngốc nữa, sẽ để giấc mơ này mãi mãi trong giấc mộng của em, trở thành hồi ức của em.”

10. Anh không đủ dũng cảm từ bỏ danh vọng, tiền bạc để bên cạnh cô…

Cô cũng không đủ dũng cảm từ bỏ tự tôn để làm người phụ nữ sau lưng anh…

11. “Thứ anh có thể đưa không phải là thứ em muốn, nhưng thứ em muốn anh vĩnh viễn không thể đưa nổi… ”

12. “Có những việc, không phải có thể làm hay không mà là có muốn làm hay không…”

13. Vốn dĩ người đã chẳng hiểu lòng tôi…

14. “Gặp anh sẽ buồn, không gặp anh sẽ không buồn ư…”

15. “Nhẹ nhàng mà thuần thục vẽ một đường lên cổ tay. Đau nhói, máu từ từ chảy ra, từ từ chảy theo cổ tay. Không sao, không cần lau, chảy không lâu sẽ bắt đầu ngưng tụ, giống như nỗi nhớ nhung, chịu đựng khó chịu một lát, sẽ từ từ dịu đi…”

16. “Cho dù có hẹn gặp mặt nhau cũng có thể không tìm thấy nhau, huống hồ là gặp gỡ ngẫu nhiên trên đường…”

17. “Hóa ra, trong bi thương nhất, nước mắt đều thành xa xỉ…”

18. “Tiền bạc giống như một ký hiệu lớn, khiến tất cả những thứ khác mất đi ý nghĩa…”

19. “Đi yêu cầu những thứ không thuộc về bản thân chỉ có thể khiến người ta khinh bỉ chê cười…”

20. “Anh nhất định rất cực khổ nhỉ? Anh còn cực khổ hơn em ấy chứ? … Đáng tiếc, em không giúp nổi anh, vì đến bản thân em cũng không giúp nổi mình…”

Ảnh

Leave a Reply

