Have A Love Like This

http://vn.news.yahoo.com/y%C3%AAu-changmin-dbsk-gi%E1%BB%91ng-nh%C6%B0-r%C6%A1i-xu%E1%BB%91ng-v%E1%BB%B1c-172000606.html

1. “Phật dạy rằng, để được một lần lướt qua nhau trong kiếp này, kiếp trước hẳn ta đã phải ngoái nhìn nhau 500 lần. Kiếp này hẳn là tôi sẽ ngoái lại đủ 500 lần, vậy kiếp sau chúng ta sẽ có duyên chứ?”

2. “Tôi yêu anh, không phải tình yêu của một người con gái trao trọn vẹn trái tim mình cho một chàng trai. Tôi yêu anh, đơn giản bằng tình yêu của thời thanh xuân, của cái tôi trẻ dám khao khát ước mơ.

Tình yêu của tôi không đủ để tôi nói rằng yêu anh suốt đời, nhưng lại đủ để mang lại từng giây phút hạnh phúc hay buồn đau, nụ cười hay nước mắt. Tình yêu của tôi không đủ để nhận là mãi mãi nhưng đủ để giữ con tim tươi mới, đủ để khắc ghi hình ảnh của anh cho đến hết cuộc đời.”

3. “Anh à, anh có bao giờ dành tình cảm cho một người mà anh thậm chí chưa từng gặp mặt, chưa từng nói chuyện, một người mà chỉ có anh dõi theo người ấy, lắng nghe người ấy. Còn người ấy, tuyệt nhiên không hề biết đến sự tồn tại của anh? Anh có dám vì người ấy mà sẵn sàng gạt bỏ một lối đi trải hoa hồng, đánh cược tuổi thanh xuân vào một cuộc chơi của thời gian và cơ hội?

Anh à, anh có nghĩ tình cảm của những người như tôi là phù phiếm? Thật ngu ngốc khi rơi nước mắt vì một người thuộc một thế giới khác, lo lắng cho người đó, cố gắng vì người đó để rồi bạn bè và gia đình phải xót xa khi thấy đôi tay chảy máu, đôi chân rã rời vì nỗ lực đạp lên con đường chông gai khác?

Anh có biết không, thật ra, yêu người như anh giống như rơi xuống vực thẳm không đáy, trong tay ôm mãi một ảo ảnh hoang đường. Càng sâu xuống càng lạnh, càng đi tìm lại càng chẳng thấy điều mình khát khao. Nhưng ngược lại, trong hành trình rơi ấy, tôi đã tìm được một thế giới mới, khám phá được những điều mới và đặt chân lên những vùng đất mới.

Vậy nên, anh à, tôi cảm ơn anh.
Cảm ơn anh vì đã khiến tôi yêu.
Là sự thật đấy, tôi yêu.
Không phải yêu nhất, nhưng là đặc biệt nhất.”

4. “Người ta nói ánh mắt của anh lạnh lùng. Người ta nói ánh mắt của anh vạch ra một ranh giới, để nói với tôi rằng, anh và tôi thuộc về những thế giới quá khác nhau…”

5. “Even if it is not in this world we will see each other.”

6. “Lửng lơ đâu đó giữa một chàng trai trẻ và một người đàn ông thực thụ, là người khiến trái tim một đứa con gái như tôi run lên từng hồi…”

7. “We thought our love wasn’t real… Because it was so wonderful.”

Ảnh

Leave a Reply

