Tình Yêu Thứ Ba (Part 2)

21. “Nó có thể uống rượu giả điên, còn tôi, lại không thể làm gì, chỉ có thể nhìn bầu trời đêm vắng lặng trong bóng tối…”

22. “Nếu kết quả đã được định trước, nói những điều đó còn có ý nghĩ gì?”

23. “Đàn ông thường dễ dàng nói hai từ “VĨNH VIỄN” nhưng người như tôi chỉ lựa chọn câu nói tôi nguyện ý cảm động…”

24. “Không phải duyên phận nào trước sau cũng đều tốt đẹp.”

25. “Thứ tôi có thể làm chỉ là cầu nguyện ngày này đến muộn hơn một chút…”

26. “Cố quên không có nghĩa là sẽ không đến.”

27. “Không cần nhiều đến vậy, chỉ cần một chút chút bé nhỏ, nhưng… Nhất định phải là điểm tốt nhất…”

28. “Tình yêu này dây dưa hơn, bất lực hơn, khác xa với tưởng tượng của cô. Bản thân chỉ có thể lún sâu vào, muốn thôi mà không thể.”

29. “Dường như mỗi một câu chuyện đều vận hành theo quỹ đạo giống nhau.”

30. “Tâm trạng tôi đột nhiên trở nên suy sụp. Có tật giật mình, nghe người khác nói, từng câu dường như đều là mỉa mai, bây giờ tôi chính là trạng thái này.”

31. “Tình cảm mãnh liệt như đê vỡ, nước đổ khó hớt lại. ”

32. “Tương lai không chắc chắn khiến trái tim người ta dâng lên cảm giác sợ hãi và đau buồn.”

33. “Tôi cười tới nỗi gần như chảy nước mắt, quá nhiều tâm tình giấu trong lòng, cười lớn cũng là tự mình tìm ra cách hay để thoải mái.”

34. “Anh ở vị trí trên cao, mọi người ngước nhìn, còn tôi lại bị chìm trong đám người, trở thành một gương mặt trong hàng trăm gương mặt tương tự, anh không nhìn thấy tôi, không phát hiện ra tôi, đây mới là vị trí của chúng tôi.”

35. “Tưởng như trút được gánh nặng tạm thời, nhưng theo sau lại là dòng nước mắt thầm rơi, nỗi nhung nhớ dày vò người ta như vậy, gặm nhấm trái tim không chút nể nang, hành hạ lý trí từng mạnh mẽ…”

36. “Là ngoài ý muốn cũng được, là sai lầm cũng được, là lòng tham cũng được… Đã phạm sai lầm rồi!”

37. “Muốn yêu nhưng không thể yêu, muốn giữ lấy nhưng không thể giữ, không có điều gì khiến người ta đau khổ hơn điều này.”

38. “Không biết bắt đầu từ khi nào, rất nhiều chuyện đều kéo vào nhau. ”

39. “Tình yêu coi trọng môn đăng hộ đối, ngang sức ngang tài, bất cứ bên nào quá ưu tú, bên kia sẽ thấy mình thật tự ti, kém cỏi.”

40. “Ngoài cửa sổ mưa to gió lớn. Cô gấp gáp phân chia ranh giới với anh. Nhưng trái tim lại phản bội bản thân. Từ khi nào cô đã không thể kiểm soát được tình cảm của mình vậy ?”

Ảnh

Leave a Reply

