Tình Yêu Thứ Ba (Part 3)

41. “Không khí ban đêm có phần hơi lạnh, tôi vòng hai tay bước nhanh, đột nhiên nước mắt bất ngờ rơi xuống, từng giọt từng giọt lớn, rơi trên cổ tay tôi, tôi giơ tay ra lau, nhưng chúng không ngừng chảy, dường như không thể chặn lại. Thật là kỳ lạ, tôi hỏi bản thân mình, tôi chưa từng hy vọng điều gì, vì vậy cũng không thể nói là mất đi cái gì, nhưng, vì sao, trái tim tôi lại đau đến vậy? Giống như thiên nga nhỏ đạp dưới ánh nắng rực rỡ bị một bàn chân dẫm chết trong đêm đen, nhung nhớ nào cũng không giữ lại, đến mộng tưởng xa rời thực tế bé nhỏ cũng bị dập tắt.”

42. “Sự phản bội của người chồng sẽ khiến người ta sinh ra hoài nghi tất cả mọi lời hứa, lo lắng không yên với tất cả tình yêu.”

43. “Không phải tôi muốn làm phức tạp, mà vốn dĩ đã phức tạp rồi.”

44. “Thế giới của tôi và anh ta, vốn dĩ không thể có điểm chung.”

45. “Hai đường thẳng song song từng xích lại gần nhau rốt cuộc vẫn định sẵn khả năng không giao hội.

Thế giới của cô và anh trở lại quỹ đạo của từng người. Cô nghĩ, cô nhất định là người không liên quan tới anh.”

46. “Tình yêu mãi mãi là thứ thực tế nhưng chỉ vì cái lợi trước mắt, chẳng ai có thể thực sự đứng ở nơi cũ để chờ đợi.”

47. “Tình yêu đến như thủy triều…

Dâng lên ngay trước mặt chúng ta…

Sau đó đứng im…

Chờ đợi, chờ đợi…

Ta có thể trốn chạy…

Cũng có thể giữ lại…

Tình yêu đến…

Nhưng nó sẽ giữ lại cơ hội cho chúng ta lựa chọn…”

Ảnh

Leave a Reply

